Bế giảng lớp học lập trình CS091901CB – Về đích thành công

Stanford đã tổ chức thành công buổi bế giảng lớp học lập trình C# for base (CS091901CB) vào lúc 18h ngày 18/12/2019

Với sự hướng dẫn tận tình của thầy Bùi Quang Đăng lớp học lập trình C# - CS091901CB đã hoàn thành khoá học của mình qua buổi bảo vệ project diễn ra vào tối ngày 18/12/2019.
Buổi bảo vệ với phần trình bày của các thành viên trong lớp cùng các đề tài rất đa dạng và mang tính ứng dụng thực tế: “Quản lý thiết bị văn phòng”, “Quản lý bán sách”, “Quản lý nhân viên”…

Có thể nói việc bảo vệ project cuối khoá là một bước ngoặt quan trọng đối với các bạn học viên Stanford nói chung và học viên lớp CS091901CB nói riêng. Buổi bảo vệ đánh dấu sự khép lại quá trình học tập tại Stanford và mở ra một giai đoạn mới cho các bạn về con đường nghề nghiệp trong tương lai.
Lập trình C#

Với sự trình bày tốt và đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của đề tài, cùng với những ý tưởng về tính năng, giao diện cũng được thiết kế thân thiện với người dùng nên đã được chuyên gia đánh giá cao và dành nhiều lời khen tặng cho các bạn hoàn thành suất sắc đề tài.

Buổi bảo vệ đã khép lại thành công như mong đợi của tất cả mọi người, các bạn đã rất vui vẻ, hào hứng. Mọi thành viên trong lớp đều cố gắng trau chuốt cho đề tài của mình, kết thúc khóa học bằng cách làm Project như thế này là một cách tuyệt vời để giúp chúng em tự hệ thống lại toàn bộ kiến thức trong quá trình học đồng thời tích lũy thêm kinh nghiệm khi làm dự án thực tế. Những góp ý của các thầy giúp em hoàn thiện đồ án của mình một cách tốt nhất. Khi đi xin việc, có đồ án thực tế này các bạn sẽ “ghi điểm” với doanh nghiệp tuyển dụng.

Chúc mừng các thành viên lớp CS091901CB đã gặt hái được những trái ngọt sau những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt quá trình học tập tại Stanford. Hi vọng rằng với những kiến thức và trải nghiệm trong thời gian học ở Stanford các bạn sẽ ứng dụng và thành công trong sự nghiệp của mình sắp tới.

Chúc các bạn sẽ luôn tràn đầy nhiệt huyết, tràn đầy niềm tin để thành công với con đường đã chọn.

Không chỉ muốn là nơi các bạn sẽ học tập, Stanford muốn được là người bạn đồng hành để dẫn các bạn chinh phục và khơi dậy niềm đam mê với lập trình. Bạn muốn trở thành lập trình viên giỏi cùng Stanford, đăng ký ngay tại đây: https://stanford.com.vn/dang-ky

------
STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 024 6275 2212
Website: https://stanford.com.vn/


Tags: học lập trình, học lập trình c#