Học lập trình chuyên nghiệp và thực tiễn cùng chuyên gia

Bạn muốn học lập trình một cách tốt nhất nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu? Phải học thế nào? Hãy đến với Stanford, chuyên gia giỏi sẽ giúp bạn thành công

Lập trình viên không còn là nghề xa lạ với mọi người. Từ những thiết bị chúng ta sử dụng hàng ngày đến những thiết bị trong phòng nghiên cứu, chế tạo luôn có sự hiện diện của lập trình.

Tương lai chúng ta sẽ đón nhận những đỉnh cao công nghệ, bước tiến mới của lĩnh vực lập trình trên các ứng dụng liên quan đến chính trị, không vận, giáo dục, y tế, nông nghiệp và đặc biệt là lĩnh vực giải trí, phục vụ nhu cầu cảm thụ cuộc sống không giới hạn của con người. Gần đây nhất là các xu hướng như: Công nghệ Wearable, Internet of things, Big data, Trí tuệ nhân tạo… dần đi sâu vào đời sống và phát triển không ngừng.

Lập trình ngày càng mở rộng và cũng chính sự hấp dẫn cùng tính thử thách trong công việc mà nhiều các bạn trẻ đã học lập trìnhđể có cơ hội có được nghề với mức lương cao.

Học lập trình thiết thực hiêu quả cùng chuyên gia

Theo báo cáo của Vietnamworks cho biết, ngành CNTT vẫn luôn dẫn đầu về nhu cầu tuyển dụng. Mỗi năm, nhân lực thuộc ngành IT tăng khoảng hơn 50.000 người, nhưng bên cạnh đó, mỗi năm thị trường chỉ cung cấp 32.000 sinh viên tốt nghiệp CNTT và các ngành có liên quan đến CNTT. Các chuyên gia đã nhận định: CNTT Việt Nam trong 5 - 10 năm tới sẽ tiếp tục phát triển với mức tăng trưởng 25%– 30%/năm nên mảnh đất để các lập trình viên sáng tạo, thể hiện bản thân là rất lớn.

Vì ngành CNTT phát triển rất nhanh và mạnh mẽ nên nó có rất nhiều phân ngành nhỏ và đòi hỏi nhân lực ở mọi cấp độ khác nhau. Bạn có thể bắt đầu từ đầu và không sợ không có việc làm, sau đó bạn sẽ tiến từng bước vững chắc trong bậc thang nghề nghiệp CNTT. Bạn có thể trở thành Freelancer nếu yêu thích tự do, còn không thì có rất nhiều vị trí trong doanh nghiệp phù hợp với khả năng và sở thích của bạn như:

- Back End Developer: Bạn cần phải có tư duy logic;

- Front End Developer: Với vị trí này bạn cần có khiếu thẩm mỹ nhất định;

Học lập trình ở đâu tốt nhất hà nội

Khả năng thăng tiến trong nghề nghiệp sau một thời gian sẽ dựa trên năng lực và kinh nghiệm mà bạn có được với các vị trí tiên phong như:

- Full Stack Developer (một vị trí được đánh giá cao) vì cần kỹ năng phân tích, cách nào để giải quyết tốt nhất, phù hợp với điều kiện hiện tại.

- Vị trí Business Analyst chuyên về phân tích nghiệp vụ phần mềm, có khả năng phân tích các nghiệp vụ kinh doanh của khách hàng và chuyển hoá thành các yêu cầu kỹ thuật.

- Vị trí Scrum Master quản lý quy trình làm việc (đó là một quy trình phát triển phần mềm theo mô hình linh hoạt - Agile).

Công nghệ thông tin vẫn đang là một ngành “hot” và học lập trình đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn. Chính vì vậy khi lựa chọn nghề lập trình viên bạn cũng có khá nhiều cơ hội cho sự nghiệp của mình.

Với tính chất “đi tắt đón đầu, tiếp cận cái mới nhất”, bạn không nhất thiết phải học hết 4 năm trong các trường Đại học mới có thể thành nghề. Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn học tập tại các trung tâm giảng dạy CNTT, ví dụ như Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Stanford cung cấp các chương trình đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam, luôn chào đón bạn với các khóa học linh động để bạn lựa chọn. Chương trình học của chúng tôi được chia ra làm các lever khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao dành cho những người mới bắt đầu, những người đi học để phục vụ cho công việc và rất nhiều khóa học lập trình khác.

____
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 
0936 172 315 - 024. 6275 2212
Website: http://stanford.com.vn/

Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu